[Có nên học] Chương trình tiếng Anh Speakup cho người mất gốc

Bài giới thiệu, đánh giá để biết có nên học chương trình tiếng Anh Speakup cho người mất gốc của Học Mãi không
[Có nên học] Chương trình tiếng Anh Speakup cho người mất gốc

Trong bài viết này Có Nên Học sẽ giới thiệu chi tiết các nội dung và đánh giá về chương trình tiếng Anh Speakup cho người mất gốc để biết có nên học không nhé.

Tiếng Anh Speakup cho người mất gốc là gì

Speakup cho người mất gốc là chương trình học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên người nước ngoài dành cho mọi người, thuộc Hệ thống giáo dục HOCMAI.

Chương trình được thiết kế riêng dành cho những người gần như không biết gì về tiếng Anh, phải học lại từ đầu. Đặc biệt những người bận rộn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn học tốt tiếng Anh cũng có thể học.

Lợi ích khóa học

Đúng như tên chương trình, dành cho người mất gốc. Bạn có thể yên tâm sẽ được dạy tiếng Anh giao tiếp từ con số 0 cho tới khi có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Khóa học cũng được thiết kế để phù hợp với những ai bận rộn, không có nhiều thời gian, không có thời gian học cố định. Lộ trình học, thời gian học sẽ được thiết kế riêng cho từng người.

Được học trực tiếp 1 - 1 với giáo viên nước ngoài, sử dụng 100% tiếng Anh trong suốt quá trình học. Đảm bảo học đến đâu nhớ và tự tin giao tiếp đến đó. Lỗi đọc sẽ được sửa ngay khi bạn đọc sai, giúp đọc chuẩn ngay từ đầu, tránh đọc sai đến khi quen khó sửa.

Chi phí vô cùng hợp lý, chỉ bằng 1/2 so với thuê gia sư người nước ngoài đến tận nhà, bằng 1/4 so với đến các trung tâm để học với người nước ngoài. Chưa bàn đến việc đi lại ngoài giờ rất bất tiện, đặc biệt với những ai còn công việc gia đình.

Học như thế nào

Chương trình sẽ được đào tạo trực tiếp qua hình thức học trực tuyến 1 thầy với 1 trò với giáo viên nước ngoài thông qua Skype, ClassIn.

Với mỗi học viên sẽ được setup 1 lộ trình học tập riêng theo trình độ và thời gian học theo nhu cầu cá nhân.

Có thể lựa chọn lớp 1 thầy 1 trò hoặc 1 thầy 2 trò. Tuy nhiên tốt nhất bạn không nên chọn lớp 1 - 2, vì chi phí rẻ một chút nhưng thời gian học coi như sẽ phải chia đôi, hiệu quả sẽ không cao.

Thời lượng 60 phút 1 buổi bao gồm 30 phút học với giáo viên nước ngoài và 30 phút luyện tập, thực hành trên hệ thống học liệu thông minh.

Mức học phí

Có 2 sự lựa chọn là học với giáo viên bản địa hoặc giáo viên Việt Nam / Philippines. Chi phí học với giáo viên bản địa là từ 90.000 ₫ / buổi, còn lại là từ 60.000 ₫ / buổi.

Học phí sẽ càng rẻ nếu đăng ký số buổi càng nhiều. Ngoài ra còn nhiều các chương trình khuyến mại hàng tháng nên tốt nhất bạn nên đăng ký để được tư vấn kỹ hơn.

Điểm mạnh của khóa học

Bạn học đến đâu được thực hành giao tiếp ngay đến đó, khác với cách học tiếng Anh truyền thống là học từ bảng chữ cái rồi đến ngữ pháp, mất rất nhiều thời gian nhưng không được giao tiếp và không thể sử dụng tiếng Anh.

Có thể học mọi nơi, mọi lúc, trên mọi thiết bị, chỉ cần có Internet. Người bận rộn, vừa đi làm cũng có thể học ngoài giờ hành chính.

Chi phí hợp lý và rút ngắn được thời gian học rất nhiều so với cách học truyền thống. Và thực sự 1 điều đó là nếu bạn học theo cách truyền thống xong thì bạn cũng sẽ lại phải học khóa giao tiếp này thôi.

Lý do nên chọn Học Mãi

Thực tế khi tìm hiểu các khóa học của nhiều trung tâm khác, bạn có thể thấy cũng không khác gì mấy so với Học Mãi. Bởi thực tế nội dung không khác nhau là mấy, người không có kinh nghiệm rất khó để kiểm chứng. Còn những quảng cáo như hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến... thì có quy định nào cấm họ viết như vậy đâu.

Lý do theo cảm quan mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được để lựa chọn Học Mãi chính là lịch sử đào tạo trực tuyến. Họ đào tạo từ năm 2007, đến nay đã trải qua năm, một quãng thời gian đủ để chứng minh năng lực đào tạo và quản lý của họ tốt đến đâu.

Ai không nên học

Không phải 1 khóa học tốt là đều phù hợp với tất cả mọi người. Bạn không nên học khóa học này trong những trường hợp sau:

  1. Đây là tiếng Anh giao tiếp nhằm nâng cao phản xạ và kỹ năng nói, không phải là tiếng Anh chuyên dành cho các cuộc thi như IELTS.
  2. Vốn từ vựng của bạn đang đã tốt, chỉ cần học để nâng cao khả năng giao tiếp. Hãy tham gia khóa tiếng Anh Speakup cho người đi làm.

Đăng ký ở đâu

Trong tháng Học Mãi gửi tặng cho độc giả của Có Nên Học 300 suất học thử miễn phí trị giá 170.000 ₫ / buổi. Buổi học thử sẽ được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài để trải nghiệm. Thời gian học và nội dung sẽ đúng như học thật.

Bạn có thể bấm vào Đăng ký học thử để đăng ký. Sau khi đăng ký sẽ được nhân viên của Học Mãi liên hệ tư vấn và hướng dẫn. Hoặc có thể tham gia nhóm Telegram để nhận những khuyến mại sớm và giới hạn của chương trình này.

Voucher 170.000 đánh giá năng lực tiếng Anh của Học Mãi

Tổng kết

Có nên học chương trình tiếng Anh Speakup cho người mất gốc của Hocmai không?

Đây là 1 chương trình theo Có Nên Học đánh giá thấy rất tốt và phù hợp với mọi người, đặc biệt là người mất gốc tiếng Anh và những bạn đang đi làm không có nhiều thời gian rảnh để học. Hi vọng thông qua bài đánh giá này bạn sẽ có thêm cái nhìn khách quan để lựa chọn khóa học phù hợp.

Trang đánh giá khóa học uy tín #1 Việt Nam

Đăng nhận xét

Có Nên Học - Trang đánh giá khóa học uy tín #1 Việt Nam
Developed by Jago Desain