[Có nên học] Chương trình tiếng Anh Speakup cho người đi làm

Bài giới thiệu, đánh giá để biết có nên học chương trình tiếng Anh Speakup cho người đi làm của Học Mãi không
[Có nên học] Chương trình tiếng Anh Speakup cho người đi làm

Trong bài viết này Có Nên Học sẽ giới thiệu chi tiết các nội dung và đánh giá về chương trình tiếng Anh Speakup cho người đi làm để biết có nên học không nhé.

Tiếng Anh Speakup cho người đi làm là gì

Speakup cho người đi làm là chương trình học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên người nước ngoài dành cho người đi làm, thuộc Hệ thống giáo dục HOCMAI.

Chương trình được thiết kế riêng biệt để phù hợp với người đi làm bận rộn có thể học ngoài giờ hành chính hoặc giờ muộn.

Lợi ích khóa học

Học trực tiếp 1-1 với giáo viên nước ngoài, sử dụng 100% tiếng Anh trong suốt quá trình học. Giúp người học vừa có thể học tiếng Anh, học đến đâu tự tin giao tiếp đến đó. Tránh việc mất tự tin vì sợ sai khi giao tiếp.

Mục đích học tiếng Anh của người đi làm chủ yếu là để phục vụ cho công việc nhưng lại không có nhiều thời gian để học. Chính vì vậy việc được giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài sẽ giúp người học rút ngắn tối đa thời gian học.

Chi phí lại phù hợp, chỉ bằng 1/2 so với thuê gia sư, bằng 1/4 so với đến trực tiếp các trung tâm học với người nước ngoài. Chưa kể việc đi lại vào buổi tối hoặc giờ khuya rất bất tiện.

Học như thế nào

Chương trình sẽ được đào tạo trực tiếp qua hình thức học trực tuyến 1 thầy với 1 trò với giáo viên nước ngoài thông qua Skype, ClassIn.

Mỗi học viên sẽ có 1 lộ trình học riêng phù hợp với trình độ và nhu cầu. Thời gian học cũng được cá nhân hóa theo nhu cầu của học viên.

Có thể lựa chọn lớp 1 thầy 1 trò hoặc 1 thầy 2 trò. Tuy nhiên tốt nhất bạn không nên chọn lớp 1 - 2, vì chi phí rẻ một chút nhưng thời gian học coi như sẽ phải chia đôi, hiệu quả sẽ không cao.

Thời lượng 60 phút 1 buổi bao gồm 30 phút học với giáo viên nước ngoài và 30 phút luyện tập, thực hành trên hệ thống học liệu thông minh.

Mức học phí

Có 2 sự lựa chọn là học với giáo viên bản địa hoặc giáo viên Việt Nam / Philippines. Chi phí học với giáo viên bản địa là từ 90.000 ₫ / buổi, còn lại là từ 60.000 ₫ / buổi.

Học phí sẽ càng rẻ nếu đăng ký số buổi càng nhiều. Ngoài ra còn nhiều các chương trình khuyến mại hàng tháng nên tốt nhất bạn nên đăng ký để được tư vấn kỹ hơn.

Điểm mạnh của khóa học

Đầu tiên là chắc chắn phù hợp với người đi làm, vì có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong thời gian rảnh. Đặc biệt là chị em phụ nữ còn nhiều việc gia đình.

Giáo viên có đầy đủ bằng cấp chứng chỉ sư phạm, được cam kết bằng văn bản đầu ra theo chuẩn Cambridge.

Cuối cùng chính là mức chi phí vô cùng hấp dẫn. Tổng chi phí cho cả khóa học đến khi giao tiếp tương đối chuyên nghiệp với người nước ngoài chỉ khoảng dưới 10.000.000 ₫ . Còn nếu ai tiếng Anh đã tốt chỉ cần học giao tiếp thì vài triệu là hoàn thiện.

Lý do nên chọn Học Mãi

Thực tế khi tìm hiểu các khóa học của nhiều trung tâm khác, bạn có thể thấy cũng không khác gì mấy so với Học Mãi. Bởi thực tế nội dung không khác nhau là mấy, người không có kinh nghiệm rất khó để kiểm chứng. Còn những quảng cáo như hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến... thì có quy định nào cấm họ viết như vậy đâu.

Lý do theo cảm quan mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được để lựa chọn Học Mãi chính là lịch sử đào tạo trực tuyến. Họ đào tạo từ năm 2007, đến nay đã trải qua năm, một quãng thời gian đủ để chứng minh năng lực đào tạo và quản lý của họ tốt đến đâu.

Ai không nên học

Không phải 1 khóa học tốt là đều phù hợp với tất cả mọi người. Bạn không nên học khóa học này trong những trường hợp sau:

  1. Đây là tiếng Anh giao tiếp nhằm nâng cao phản xạ và kỹ năng nói, không phải là tiếng Anh chuyên dành cho các cuộc thi như IELTS.
  2. Từ vựng của bạn đang còn khá khiêm tốn, bạn sẽ không thể giao tiếp với người nước ngoài được. Hãy tham gia khóa tiếng Anh Speakup cho người mất gốc.

Đăng ký ở đâu

Trong tháng Học Mãi gửi tặng cho độc giả của Có Nên Học 300 suất học thử miễn phí trị giá 170.000 ₫ / buổi. Buổi học thử sẽ được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài để trải nghiệm. Thời gian học và nội dung sẽ đúng như học thật.

Bạn có thể bấm vào Đăng ký học thử để đăng ký. Sau khi đăng ký sẽ được nhân viên của Học Mãi liên hệ tư vấn và hướng dẫn. Hoặc có thể tham gia nhóm Telegram để nhận những khuyến mại sớm và giới hạn của chương trình này.

Voucher 170.000 đánh giá năng lực tiếng Anh của Học Mãi

Tổng kết

Có nên học chương trình tiếng Anh Speakup cho người đi làm của Hocmai không?

Đây là 1 chương trình theo Có Nên Học đánh giá thấy rất tốt và phù hợp với những bạn đang đi làm không có nhiều thời gian rảnh để học. Hi vọng thông qua bài đánh giá này bạn sẽ có thêm cái nhìn khách quan để lựa chọn khóa học phù hợp.

Trang đánh giá khóa học uy tín #1 Việt Nam

Đăng nhận xét

Có Nên Học - Trang đánh giá khóa học uy tín #1 Việt Nam
Developed by Jago Desain