[Học ở đâu] Khóa học và thi cấp chứng chỉ kế toán trưởng Online

Khóa học và thi cấp chứng chỉ kế toán trưởng online của Học viện Tài chính và Đại học Kinh tế Quốc dân
Khóa học cấp chứng chỉ kế toán trưởng Online
Khóa học cấp chứng chỉ kế toán trưởng Online

Điều kiện bắt buộc để được bổ nhiệm kế toán trưởng chính là phải có chứng chỉ kế toán trưởng. Tuy nhiên kế toán trưởng thì ở đâu cũng phải có, nhưng lớp kế toán trưởng thì thường lại chỉ có ở các tỉnh thành lớn. Vậy giải pháp đưa ra chính là lớp học và thi chứng chỉ kế toán trưởng Online.

Thuân lợi

Bạn sẽ học và thi 100% trực tuyến ngay tại nhà hoặc bất cứ đâu bạn muốn. Lưu ý là học trực tuyến có nghĩa là học trực tiếp với giáo viên qua các phần mềm học trực tuyến, chứ không phải là học qua Video.

Về cơ bản cũng sẽ không khác nhiều so với việc học trực tiếp trên lớp, giảng viên và học viên vẫn có thể tương tác 1-1. Thậm chí với slide được trình chiếu trực tiếp trên thiết bị của học viên có thể còn đễ nhìn hơn là trên bảng.

Tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại, ăn uống, thuê nơi cư trú... và quan trọng hơn cả đó chính là không ảnh hưởng tới công việc hiện tại.

Đơn vị đào tạo

Hiện tại có 2 đơn vị bạn có thể đăng ký học và thi cấp chứng chỉ chương trình kế toán trưởng Online là Học viện Tài chínhĐại học Kinh tế Quốc dân.

Đây là 2 đơn vị lớn đầu ngành, vừa có thâm niên đào tạo, vừa có quy mô và chất lượng rất tốt. Số lượng học viên theo học tại hai đơn vị này đông nhất và trải dài khắp cả nước.

Cả 2 trường đều có lớp kế toán trưởng doanh nghiệp và hành chính sự nghiệp. Học trực tuyến trực tiếp với giảng viên của trường thông qua các phần mềm học trực tuyến.

Đăng ký ở đâu

Để đăng ký học trực tiếp chương trình kế toán trưởng với Học viện Tài chính hoặc Đại học Kinh tế Quốc dân bạn truy cập vào link dưới để đăng ký.

Tìm hiểu và đăng ký khóa học kế toán trưởng online khai giảng tháng

Học trực tiếp tại trường không thông qua trung tâm hay bất cứ đơn vị trung gian nào.

Trang đánh giá khóa học uy tín #1 Việt Nam

Đăng nhận xét

Có Nên Học - Trang đánh giá khóa học uy tín #1 Việt Nam
Developed by Jago Desain